16.4.06

ég er súkkulaði súkkulaði súkkulaði hæna...

...frá síríus... sírius og nóa...
og ef það er satt að maður sé það sem maður borðar... tja, þá er núverandi ástand mitt súkkulaði...

páskar...

ég held að súkkulaði sé hugarástand...
þú veist... maður getur borðað fullt af því og orðið illt.. en maður getur líka borðað lítið og orðið samt mettur... af sælutilfinningu... gleði... sem sagt... hugarástand...

alveg eins og þegar maður vildi ekki borða stappaða saltfiskinn þegar maður var yngri og átti að loka augunum, halda fyrir nefið og hugsa um eitthvað gott á meðan maður tuggði...

súkkulaði...

svo er líka búið að yrkja svo fallega um það..
ég meina... það vita allir að maður er óður í þann sem maður syngur til... þú ert minn sælgætisgrís þú ert minn súkkulað´ís og þú ert sætabrauðsdrengurinn minn...
... mann langar bókstaflega til að éta´nn

... ekki það að maður getur fengið yfir sig nóg af súkkulaði...
eins og allt annað hugarástand er súkkulaði breytilegt...

takk fyrir mig!
og ef þú lest þetta súkkulaðigrísinn minn...
þá er ég komin með nóg af sætabrauði og vil miklu heldur eitthvað bitastæðara...
eins og læri læri... tækifæri!

yfir og út

3 comments:

Anonymous said...

jég var að enda við að borða fullt af marokkóskum mat jummí jummí, ekkert súttlaði hjér þó við eigum sitthvort páskeggið, jég og Hörður, númer fimm meiraðsegja. soltið mikið

Anonymous said...

Mmmmm....súkkulaði er svo gott ;)

Anonymous said...

Hey kíktu á þessa síðu ;)