2.2.09

stopp! hugsanavilla!

hver sagði að súkkulaðirúsínur vaxi ekki á tjám?
hver hélt því fram að pottar væru ekki nothæfir sem inniskór?
hverjum datt í hug að standa á tveimur fótum þegar maður hefur tvær hendur?!

stærsta hindrunin í líf manns er maður sjálfur!

ef mig langar að dansa við bleikan fíl, hver segir þá að bleikir fílar séu ekki til?
rökhugsunin..
skynsemin...

iss piss...

það er ekkert sem segir að ég geti ekki dansað við ímyndaðan bleikan fíl!
eða bangsa..
eða alvöru afrískan fíl með rauðu hundana!
nema skvett hafi verið úr málningarfötu yfir hann...

af hverju setur maður ekki bara stundum rökhugsun og "rétt og rangt" hugsun á pásu og hleypir óheftu ímyndunarafli, sköpunarkrafti og ótæmandi lífgleði að...

af hverju ræktar maður ekki bara súkkulaðirúsínutré í garðinum hjá sér?!

ég bara spyr!

2 comments:

Anonymous said...

Þú ert gull, ég sakna þín!
-Eyrún

Anonymous said...

Mmmm... ég væri sko til í að vera með kúlusúkkstré í garðinum mínum :) Borða sko ekki rúsínur... Knús og kossar!