2.1.09

Í upphafi árs

í upphafi árs fara menn gjarnan yfir farinn veg.
Ég ætla bara að líta fram á veginn.
Áramótaheitin eru óteljandi en um fram allt þetta: NJÓTTU
þá á ég að sjálfsögðu ekki við að éta rjómapönnukökur og rússnest blinis á hverjum degi... hahaha... það er nú ekki kreppumatur... nei, ég meina bara að njóta þess sem er...
og þess sem maður er...

svo mín ósk til þín á nýju ári er þessi:
að þú njótir þess að vera sá sem þú ert, með öllum og öllu því sem hver stund hefur að geyma!

Gleðilegt nýtt ár!

5 comments:

Anonymous said...

Fallega mælt Ólöf mín :) Ég óska þér hið sama!

Unknown said...

Gleðilegt nýtt ár elsku frænka. Knús og kram frá Oddi Olavi og Auðunni Inga. Vonandi kemuru að leika við okkur bráðum.

Unknown said...

Ég elska þig! Þín Berglind

Anonymous said...

Takk fyrir jólakortið elsku Ólöf. Ég hef verið í svo slæmu netsambandi þangað til núna að ég hef ekki farið inná síðuna þína fyrr en nú. Betra er seint en aldrei var einhverstaðar sagt.......... skýli mér bakvið það núna :+) Ég vona að þér takist að losna við púkalíus, ég er reyndar alveg viss um að þér tekst það. Miðað við hvernig þú skrifar og talar þá veit ég að þú skilur hann eftir einhverstaðar í tunnu og hann fær ekki að hitta þig aftur. Bestu óskir um gott ár, kær kveðja Hrafnhildur B.

Anonymous said...

sömuleiðis Ólöf mín. Ég finn það á mér að þetta ár á eftir að vera mun betra enn þau sem á undan hafa verið því það skondna við þetta allt saman er að lífið verður alltaf skemmtilegra eftir því sem maður verður eldri ;)
RISA KNÚS
þín Rakel