10.11.05

ein voða vitlaus...

vá! mér tókst að búa til blogg! Í þessum töluðu orðum er bloggarinn mikli að rifna úr stolti... ég sem venjulega fristi allar tölvur úr amk þriggja metra fjarlægð og þær sem þýðast mig öskra... this program has preformed an illegal operation and must be shut down... Ég er svo glöð! haha... ég er að komast í hóp alvöru tölvunörda... ;O)
en eins og með allar framfarir býr eitthvað að baki... já... sko ég er svo ódugleg við að segja fólki hvað ég er að gera.. hafa samband og svona... það er alltaf svo mikið að gera... en sem sagt... nú getið þið lesið um það og ...
... það sem allt snýst um núna... BLÓÐBERG...!!!!!!! kíktu á http://sl.hi.is og veldu þér sýningardag! þið verðið að koma...! þetta er svo grátlegt! ...hehe... já... grátlegt... þetta er sorgleg sýning... en hey... ég er í henni! og ég er með slaufu í hárinu... er það ekki nóg ástæða til að koma..
uss... ég er með munnræpu og skrifofvirkni á háu stigi.. þetta byrjar ekki vel...

bless á meðan!

1 comment:

Atli Sig said...

Hæ! Til hamingju með bloggið. Rosalega ertu dugleg. Áður en maður veit af því verðurðu farin að forrita og kóða!

Endilega tjekkaðu svo á mínu bloggi á www.atorisan.blogspot.com.