19.11.05

vefraus

ég var að hlusta á útvarpið í dag og þar var viðtal við ágæta konu sem ásamt öðrum hefur stundað að íslenska tölvuorð... það er meira að segja búið að gefa út tölvuorðabók... alla vega... að blogga... er sem sagtt að rausa á vefnum... blogg er sem sagt vefraus! hihi... þannig að ég er í raun bara að rausa hérna einhverja vitleysu!!! hvað segið þið um það!? það voru lika fleiri skemtileg orð eins og lýðnet og eitthvað svoleiðis... að skrolla er að skruna...
nóg um það ... ég var að koma úr partý hjá Sigga Arent... það var mjög gaman... við fórum samt fljótlega niður í bæ og ég fór held ég fyrst heim... ég var bara svo þreytt... það var ekki einu sinni sniðugt... geispigeisp...
ég heimsótti líka Hildi... kisurnar hennar eru æði!!! ég eignaðist sko nýja vinkonu þar... hana Ronju!!! og Lottu... þær eru sko algjör kelidýr... krúsilús...
á morgun ætla ég svo heim í sveit., ohh.., hvað ég hlakka til... ég ætla að fara í bíó með litlu frænku... knúsa alla og kissa og svo fer ég með fulla ferðatösku af fötum handa frænda litla frá Alex frænku...
en nú verð ég að fara að koma mér í bólið... ég er úldin eins og ég veit ekki hvað... algjör sibbilubb...
geisp og gól
brátt koma jól...
góða nótt...!

1 comment:

Matthías Freyr Matthíasson said...

humm.....ég var fyrstur til að fara heim;p