31.1.06

byrjunarörðugleikar...

hva...smá byrjunarörðugleikar... hvað er það á milli vina...
held alla vega að ég sé búin að laga linkana... linkur... af hverju ekki tengi.. hækjur... humm..

ekki mikið sem sveiflast í dag... nema horið sem hangir úr nefinu á mér... verð að losa mig við þessa kvefdrullu... lítið gaman að vera hóstandi og hnerrandi allan daginn...

búin að fá það staðfest að ég fæ íbúðina 4 mars en ég ætla ekki að gera neitt af viti í henni fyrr en eftir inntökuprófin... þau ganga alveg fyrir... er búin að velja 3 eintöl en er að böglast með það síðasta... kemur í ljós...
verð bara að fara að æfa mig... finnst ég allt of kærulaus... gengur ekki... bara gengur ekki!

spark í rassinn...

7 comments:

Anonymous said...

well helluuú.. :)

hvenær liggur leiðin til KÖBENHAVN.. ??

bara svona spyr... :-)

hver er að verða sjálfráða.. ?

Anonymous said...

nefdrulluhorviðbjóður! Á í sömu erfiðleikum.

Anonymous said...

Líst vel á tetta alltsaman hjá tér, er einmitt sjálf farin ad huga ad umsóknarmoppu inní Myndlistarskólann á Akureyri... Verd ad vera duglegri samt og veitir ekki af sparki í rassinn til ad klára á réttum tíma. Kem í heimsókn til tín vonandi fljótlega eftir ad ég kem heim aftur ;o)
Tad er nú líka eitthvad kvef ves ad hrjá okkur í Bretlandi tessa dagana....ekki alveg nógu gott en tad reddast vonandi! Bid ad heilsa heim, kvedja, Eyrún!

Anonymous said...

spark i rassinn ... tu getur tetta alveg!!!

svo hittumst vid... hvenær er tetta?

hilsen
johanna

Anonymous said...

SPARK!!!!!

Anonymous said...

Jess!! loksins get ég kommentað...var nefnilega ekki hægt áður....mér líst vel á þetta hjá þér, en auðvitað vil ég líka fá þig sem allra fyrst hingað í vesturbæinn :)

Anonymous said...

AFHVERJU er akki linkur á MIG???? HA??? ekki alveg sátt núna!!!!